I. Học Trung Cấp Mầm Non Online Từ Xa Như Thế Nào?

Phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà hình thức giảng dạy online từ xa ở mỗi đơn vị đào tạo hoặc mỗi ngành nghề có ít nhiều khác biệt. Song, về cơ bản, theo quy định chung của Bộ giáo dục & Đào tạo, thì việc đào tạo ngành trung cấp mầm non theo hình thức online từ xa sẽ có các điểm chính sau:

# Về đối tượng đào tạo: Về mặt lý thuyết, tất cả mọi đối tượng đều có thể học trung cấp mầm non online từ xa. Mặc dù vậy, hình thức đào tạo này đặc biệt phù hợp hơn đối với những anh chị đã có kinh nghiệm trong ngành, là giáo viên mầm non nhưng chưa có bằng cấp, hoặc những cá nhân đã đi làm, có nhu cầu học văn bằng 2.

# Về phương pháp giảng dạy & học tập: Học online từ xa đồng nghĩa với việc học viên phải tự chủ động sắp xếp thời gian và địa điểm học tập. Học viên sẽ học tập tại nhà (hoặc một địa điểm nào đó phù hợp), chứ không cần tới trường. Học viên chủ động học tập theo giáo trình do nhà trường cung cấp và hướng dẫn của giảng viên.

# Thời gian học, thi và cấp bằng: Không bị giới hạn về thời gian và địa điểm học tập, học viên sẽ được chủ động hoàn toàn việc học của mình, bao gồm cả thời gian thi kết thúc chương trình học. Nếu nhận thấy bản thân có đủ kinh nghiệm, kiến thức và khả năng thi tốt nghiệp, học viên có thể đăng ký thi và lấy bằng sớm. Thực tế ghi nhận, đã có rất nhiều học viên học trung cấp mầm non theo hình thức online từ xa, có thể tốt nghiệp và nhận bằng chỉ trong vòng chưa tới 10 tháng học tập.

II. Học Trung Cấp Mầm Non Online Từ Xa Ở Đâu?

Ngay khi bắt đầu có thông tin về Nghị định 71/2020/NĐ-CP, hầu hết Trường học đã loại bỏ ngành trung cấp mầm non khỏi chương trình đào tạo. Do đó, tính tới thời điểm hiện tại, chỉ còn rất ít đơn vị còn tuyển sinh và đào tạo ngành này. Thực trang này gây không ít khó khăn cho những cá nhân đang có nhu cầu học trung cấp mầm non nói chung, và những cá nhân đang tìm kiếm chương trình học trung cấp mầm non online từ xa nói riêng.

Trường trung cấp Việt Hàn là một trong những đơn vị đi đầu, áp dụng phương pháp online từ xa vào giảng dạy. Và tính tới thời điểm hiện tại, trường cũng là một trong số ít đơn vị còn tuyển sinh và đào tạo ngành trung cấp mầm non. Với mức học phí được xem là tốt nhất hiện nay, cùng công tác hỗ trợ học viên nhanh chóng, tận tâm, ngành trung cấp mầm non của trường luôn được đông đảo học viên lựa chọn, đăng ký theo học trong những năm gần đây.

Liên Hệ Đăng Ký ngay với Trường Trung cấp Việt Hàn

 

Đối tác của chúng tôi